Làm thế nào để thay đổi mật khẩu Apple ID?

Nếu bạn quên hoặc muốn thay đổi mật khẩu Apple ID của mình, bạn có thể làm theo các bước dưới đây để lấy lại quyền truy cập vào tài khoản của mình.

đặt lại mật khẩu

Làm theo các bước sau để đặt lại mật khẩu của bạn trên iPhone, iPad, iPod touch hoặc Mac. Bạn có thể nhờ bạn bè hoặc thành viên trong gia đình tin tưởng thiết bị. Nếu điều đó không hiệu quả, có thể bạn chưa đăng nhập vào iCloud trên thiết bị phù hợp hoặc đã bật bảo mật hai yếu tố cho Apple ID.

Trên iPhone, iPad hoặc iPod touch

  1. bên trong các thiết lập.
  2. nhấp chuột [tên của bạn] > Mật khẩu & Bảo mật> Thay đổi mật khẩu.
  3. Nếu bạn đã đăng nhập iCloud Khi bạn đã kích hoạt mã, bạn sẽ được yêu cầu nhập mã trên thiết bị của mình.
  4. Làm theo các bước trên màn hình để cập nhật mật khẩu.

Trên máy Mac

Với macOS Catalina:

  1. Chọn Logo Apple> Tùy chọn Hệ thống sau đó chọn ID Apple.
  2. nhấp chuột Mật khẩu & bảo mật.
  3. Khi được hỏi mật khẩu ID Apple của bạn, hãy nhấp vào Quên ID Apple hoặc mật khẩu của bạn và làm theo hướng dẫn trên màn hình.
  4. nhấn Thay đổi mật khẩu. Trước khi bạn có thể đặt lại ID Apple của mình, bạn có thể được yêu cầu nhập mật khẩu mà bạn đã sử dụng để mở khóa máy Mac của mình.

Đối với macOS Mojave, High Sierra hoặc Sierra:

  1. Chọn Menu Apple> Tùy chọn Hệ thống sau đó chọn iCloud.
  2. Chọn Chi tiết tài khoản.
  3. Khi được nhắc nhập ID Apple của bạn, hãy nhấp vào Quên Apple ID và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Bạn có thể bỏ qua bước cuối cùng bên dưới.
  4. Chọn Bảo mật> Đặt lại mật khẩu hoặc thay đổi mật khẩu. Trước khi đặt lại mật khẩu Apple ID, bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu mở khóa máy Mac của mình.

Sử dụng số điện thoại, địa chỉ email hoặc khóa dự phòng của bạn

Trong một số trường hợp, bạn có thể đặt lại mật khẩu của mình bằng số điện thoại hoặc địa chỉ email đáng tin cậy. Nếu bạn sử dụng khóa dự phòng để bảo mật tài khoản của mình, bạn luôn có thể sử dụng khóa đó để đặt lại mật khẩu trên iPhone, iPad hoặc iPod touch của mình.

Nơi không có thiết bị riêng

Nếu bạn không thể truy cập bất kỳ thiết bị nào của mình, bạn có thể đặt lại mật khẩu ID Apple của mình trên các thiết bị Apple mà bạn đã mượn từ bạn bè hoặc thành viên gia đình, sử dụng Hỗ trợ của Apple hoặc nhấp vào ứng dụng Tìm kiếm. IPhone của tôi.

Sử dụng ứng dụng Hỗ trợ của Apple

Để đặt lại mật khẩu theo cách này, thiết bị bạn đang sử dụng phải chạy iOS 12 trở lên và đã tải mật khẩu Hỗ trợ của Apple.

Mở ứng dụng Hỗ trợ của Apple và làm như sau:

  1. Trong bài báo đối tượng, chọn Mật khẩu & Bảo mật.
  2. Chọn Đặt lại mật khẩu Apple ID.
  3. nhấn Bắt đầu, sau đó chọn ID Apple khác.
  4. Nhập khẩu ID Apple Bạn cần đặt lại mật khẩu của mình.
  5. Chọn Kế tiếpLàm theo các bước trên màn hình cho đến khi mật khẩu được thay đổi.

Sử dụng ứng dụng Tìm iPhone của tôi

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ứng dụng Find My iPhone để thay thế.

  1. Mở ứng dụng Tìm điện thoại Iphone của tôi.
  2. Nếu bạn thấy màn hình đăng nhập, vùng đệm ID Apple phải trống. Nếu có tên người dùng khác, hãy xóa nó.
  3. nhấp chuột Quên ID Apple hoặc mật khẩu của bạnSau đó làm theo các bước trên màn hình.
  4. Nếu bạn không thấy màn hình đăng nhập, hãy chọn Giao hàng. Sau khi đăng xuất, phần Apple ID cũng phải trống. Sau đó chọn Quên ID Apple hoặc mật khẩu của bạn Sau đó làm theo các bước trên màn hình.

Nơi không thể thay đổi hoặc đặt lại mật khẩu

Nếu bạn đã làm theo các bước trên và không thể thay đổi hoặc đặt lại mật khẩu của mình, có thể bạn đang không đăng nhập vào thiết bị đủ điều kiện hoặc bạn không có bảo mật hai yếu tố cho ID Apple của mình.

Tài khoản có hoặc không có câu hỏi bảo mật

  1. Truy cập trang tài khoản Apple ID và nhấp vào Quên ID Apple hoặc mật khẩu của bạn.
  2. Nhập khẩu ID Apple.
  3. Chọn tùy chọn để đặt lại mật khẩu của bạn và sau đó chọn tiếp tục.
  4. Chọn cách bạn muốn đặt lại mật khẩu của mình:
    • Nếu tài khoản của bạn đã thiết lập các câu hỏi bảo mật, bạn có thể chọn Trả lời các câu hỏi bảo mật và làm theo các bước còn lại.
    • Để nhận email, hãy chọn Có một email.

Nếu được yêu cầu khóa bảo mật, hãy làm theo các bước bảo mật hai bước.

Sau khi đặt lại mật khẩu, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập lại bằng mật khẩu mới.

Đối với tài khoản có bảo mật hai lớp

  1. Truy cập trang tài khoản Apple ID và nhấp vào Quên ID Apple hoặc mật khẩu của bạn.
  2. Nhập khẩu ID AppleChọn phần để đặt lại mật khẩu, sau đó chọn tiếp tục.
  3. Nhập khóa dự phòng để bảo mật hai cấp.
  4. Chọn một thiết bị. Nhà điều hành sẽ gửi mã xác nhận đến thiết bị của bạn.
  5. Nhập khẩu xác minh.
  6. Tạo mật khẩu mới, sau đó chọn đặt lại mật khẩu.

Sau khi đặt lại mật khẩu, bạn sẽ được yêu cầu đăng nhập lại bằng mật khẩu mới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *