Cách kiểm tra bảo hành các thiết bị của Apple

Nếu bạn cần sửa chữa các thiết bị của Apple, điều tốt nhất nên làm là tìm hiểu xem thiết bị của bạn có còn bảo hành hay không. Đọc bài viết dưới đây để biết thêm về chế độ bảo hành cho iPhone, iPad, Mac và các sản phẩm khác của Apple.

Cách kiểm tra tình trạng bảo hành trên iPhone hoặc iPad

  1. Mở ứng dụng các thiết lập.
  2. nhấn Chung.
  3. Chọn kết thúc.
  4. Cuộn xuống trang cho đến khi bạn thấy phần Trạng thái Bảo hành.

Tùy theo tình trạng bảo hành mà thiết bị có thể “Bảo hành có giới hạn“Hoặc là”Dịch vụ AppleCareVà ngày hết hạn. Tùy ý, “Bìa hết hạn”Có nghĩa là phần cứng không còn được bảo hành.

Nhấp vào một tùy chọn sẽ hiển thị trang cheHướng dẫn về tình trạng bảo hành của máy, ví dụ: B. bạn có thể nhận được hỗ trợ nào trong trường hợp của mình.

Kiểm tra bảo hành cho các thiết bị được liên kết với tài khoản Apple

Vì các sản phẩm của Apple được kết nối với Internet và thường được liên kết với tài khoản người dùng, họ thường mua thiết bị hoặc đăng ký trước. Bạn có thể xem tình trạng bảo hành của các sản phẩm này thông qua tài khoản Apple của mình.

Cách dễ nhất mà không cần chạm vào thiết bị là sử dụng iPhone hoặc iPad khác đã đăng nhập vào ID Apple của bạn và kiểm tra ứng dụng Hỗ trợ của Apple.

  1. Mở ứng dụng ủng hộ trên iPhone hoặc iPad.
  2. Chọn Các sản phẩm để mở danh sách các sản phẩm được liên kết với Apple ID.
  3. Trong bài báo Thiết bị của tôiChọn thiết bị mà bạn muốn kiểm tra.
  4. Chọn Chi tiết thiết bị.

Bạn có thể xem xét các thiết bị như iPhone, iPad, Mac, HomePod, HomePod Mini, Apple Watch và các sản phẩm khác và giải thích các điều khoản cho từng thiết bị.

Nếu vẫn còn bảo hành, nó sẽ hiển thị các thông tin như ngày hết hạn bảo hành và đưa ra gợi ý nâng cấp lên AppleCare.

Nếu máy không còn bảo hành nhưng một số trường hợp người dùng vẫn được chính sách hỗ trợ (đọc kỹ chính sách hỗ trợ của hãng).

Cách kiểm tra bảo hành cho các thiết bị Apple trên Internet

  1. Mở trang Kiểm tra vỏ.
  2. Nhập số sê-ri của thiết bị và mã. nhấn tiếp tục.
  3. Trang này hiển thị thông tin về bảo hành của thiết bị, cách thiết bị được hỗ trợ hoặc bảo hành của thiết bị và ngày hết hạn.

Trang web cũng gợi ý các liên kết để được hỗ trợ thêm nếu thiết bị của bạn hết bảo hành.

Tìm số sê-ri trên iPhone, iPad và Mac

Để thực hiện phương pháp cuối cùng ở trên, bạn cần biết số sê-ri của thiết bị. Apple có một trang web hỗ trợ nơi bạn có thể xem số sê-ri của nhiều loại thiết bị khác nhau.

Cách tìm số sê-ri trên iPhone, iPad hoặc iPod touch của bạn

  1. Mở ứng dụng các thiết lập, chọn Chung> Giới thiệu.
  2. Hoặc khe cắm thẻ SIM của iPhone cũng có số IMEI / MEID có thể được sử dụng thay cho số sê-ri.
  3. Lật mặt sau của thiết bị để xem thông tin trên vỏ, bao gồm số sê-ri và IMEI của các thiết bị di động có hỗ trợ kết nối mạng di động.
  4. Khi bạn kết nối thiết bị của mình với máy Mac, bạn có thể chọn thiết bị trong người tìm kiếm và xem số sê-ri.
  5. Ngoài ra, một số sê-ri được in trên vỏ thiết bị.

Cách tìm số sê-ri trên máy tính Mac hoặc MacBook

  1. nhấp chuột Logo của Apple Chọn ở góc bên trái Về máy Mac này.
  2. Số sê-ri cũng có thể được in như trên vỏ máy.

Cách tìm số sê-ri trên Apple Watch

  1. mở Xem ứng dụng trên iPhone được kết nối với iPhone. Chọn Chung> Giới thiệu.
  2. Ngoài ra, bạn có thể nhìn xung quanh cảm biến ở mặt sau của Apple Watch. Số sê-ri thường được in trên cáp.

Cách tìm số sê-ri trên Apple TV

  1. Trên tvOS, mở ứng dụng các thiết lập và lựa chọn Chung> Giới thiệu.
  2. Bạn cũng có thể kiểm tra vỏ của Apple TV.

Trong một số trường hợp, bạn có thể tìm thấy số sê-ri Apple trên trang ID Apple. Điều này cực kỳ hữu ích khi bạn muốn biết số sê-ri mà không có thiết bị xung quanh.

  1. Mở trang web Quản lý Apple ID. Đăng nhập và hoàn thành xác nhận.
  2. Cuộn xuống phần Trang thiết bị, nhấp chuột phần cứng. Số sê-ri được hiển thị ở đây, nếu có.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *